Bạn đang muốn chạy quảng cáo livestream để bán hàng hiệu quả hơn nhưng lại không biết làm thế nào? Vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời.
Bên cạnh đó, để việc kinh doanh hiệu quả hơn, bán được nhiều hàng hơn thì bạn hãy sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit là một công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn bán hàng hiệu quả.
>>>Đăng ký ngay phần mềm Abit tại LINK NÀY <<<
1. Quảng cáo livestream trên Facebook là gì ?
Quảng cáo Facebook livestream là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho các livestream trực tiếp. Nghĩa là khi các bạn đang livestream, các bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo ngay tại thời điểm đó để livestream tiếp cận nhiều người hơn, cải thiện lươt view
Và với dạng quảng cáo được tài trợ, các bạn được phép target khách hàng mục tiêu. Ví dụ: Bạn livestream bán son chẳng hạn, bạn có thể target quảng cáo đến nhóm người dùng là nữ, độ tuổi từ 20 – 30 chẳng hạn.

2. Tại sao nên quảng cáo Facebook livestream?
Đầu tiên, đối với nhiều sản phẩm có mức giá ở mức trung bình đổ lại, livestream mới là cách để bán được nhiều đơn hàng nhất, chứ không phải bỏ tiền để chạy quảng cáo bài viết, hay là bán hàng trên trang cá nhân, group
Tuy nhiên, khi các bạn chỉ mới bắt đầu livestream, thì điểm khởi đầu của số lượt xem livestream rất rất thấp. Khi đó, rõ ràng chỉ với vài người xem cũng khó để bán được hàng trên livestream đúng không
Khi đó thì các bạn cần lực đẩy để kéo view. Và hiện tại có 2 cách, bao gồm:
+ Cách 1: Chia sẻ livestream vào các hội nhóm, nhiều thành viên
+ Cách 2: Chạy quảng cáo livestream được tài trở để kéo view
Bài viết này chúng ta sẽ tập trung vào phần hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook nhé
3. Điều kiện quảng cáo livestream trên Facebook
Để chạy quảng cáo livestream thì các bạn cũng cần những điều kiện sau:
– Điều kiện 1: Tài khoản quảng cáo
– Điều kiện 2: Thẻ thanh toán quốc tế visa hay master card
– Điều kiện 3: Trang fanpage

>>>Xem thêm: Cách ẩn comment Fanpage cực đơn giản <<<
4. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook
+ Bước 1: Tạo chiến dịch: Mục tiêu Lượt xem video
+ Bước 2: Táo nhóm quảng cáo
– Đối tượng: Tương tự các chiến dịch khác
– Ngân sách & lịch chạy: Tượng tự các chiến dịch khác
– Vị trí quảng cáo: Chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo
Xong chọn vào tuy chọn duy nhất là: In – Stream Videos ở mục Facebook
+ Bước 3: Tạo quảng cáo
Phần này cũng tương tự như các chiến dịch khác mà các bạn đang triển khai. Chỉ khác một chút là thay vì chọn bài viết, hay video nào thì các bạn chọn đúng vào video mà mình đang phát trực tiếp
+ Bước 4: Xác nhận chiến dịch, thêm thẻ thanh toán nếu tài khoản chưa thêm thẻ

5. Lợi ích chạy quảng cáo khi livestream
Dễ dàng giới thiệu sản phẩm
Để quảng bá sản phẩm rộng rãi, nhiều người thường chỉnh sửa hình ảnh dẫn đến sự thiếu tin tưởng của khách hàng thì việc livestream sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn. Đồng thời, bạn vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể tương tác với khách hàng.
Khả năng tiếp cận cao
Như các bạn đã biết, khi bất cứ ai tiến hành livestream thì bạn bè của họ đều nhận được thông báo. Hoặc nếu bạn muốn tiến hành trên fanpage, những ai đã nhấn thích page đều biết được điều này. Do vậy, đây là cách quảng cáo sản phẩm rất tốt vì nó tiếp cận đến mức tối đa các khách hàng mục tiêu. Bạn không phải trả bất cứ một khoản phí nào nhưng hiệu quả lại vượt mức mong đợi. Chính vì vậy, điều bạn cần làm là làm sao để thu hút càng nhiều người xem livestream càng tốt.
Nguồn: Copy
Bên cạnh đó, để việc kinh doanh hiệu quả hơn, bán được nhiều hàng hơn thì bạn hãy sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit là một công cụ vô cùng hữu ích giúp bạn bán hàng hiệu quả.
>>>Đăng ký ngay phần mềm Abit tại LINK NÀY <<<
1. Quảng cáo livestream trên Facebook là gì ?
Quảng cáo Facebook livestream là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho các livestream trực tiếp. Nghĩa là khi các bạn đang livestream, các bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo ngay tại thời điểm đó để livestream tiếp cận nhiều người hơn, cải thiện lươt view
Và với dạng quảng cáo được tài trợ, các bạn được phép target khách hàng mục tiêu. Ví dụ: Bạn livestream bán son chẳng hạn, bạn có thể target quảng cáo đến nhóm người dùng là nữ, độ tuổi từ 20 – 30 chẳng hạn.

2. Tại sao nên quảng cáo Facebook livestream?
Đầu tiên, đối với nhiều sản phẩm có mức giá ở mức trung bình đổ lại, livestream mới là cách để bán được nhiều đơn hàng nhất, chứ không phải bỏ tiền để chạy quảng cáo bài viết, hay là bán hàng trên trang cá nhân, group
Tuy nhiên, khi các bạn chỉ mới bắt đầu livestream, thì điểm khởi đầu của số lượt xem livestream rất rất thấp. Khi đó, rõ ràng chỉ với vài người xem cũng khó để bán được hàng trên livestream đúng không
Khi đó thì các bạn cần lực đẩy để kéo view. Và hiện tại có 2 cách, bao gồm:
+ Cách 1: Chia sẻ livestream vào các hội nhóm, nhiều thành viên
+ Cách 2: Chạy quảng cáo livestream được tài trở để kéo view
Bài viết này chúng ta sẽ tập trung vào phần hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook nhé
3. Điều kiện quảng cáo livestream trên Facebook
Để chạy quảng cáo livestream thì các bạn cũng cần những điều kiện sau:
– Điều kiện 1: Tài khoản quảng cáo
– Điều kiện 2: Thẻ thanh toán quốc tế visa hay master card
– Điều kiện 3: Trang fanpage

>>>Xem thêm: Cách ẩn comment Fanpage cực đơn giản <<<
4. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream trên Facebook
+ Bước 1: Tạo chiến dịch: Mục tiêu Lượt xem video
+ Bước 2: Táo nhóm quảng cáo
– Đối tượng: Tương tự các chiến dịch khác
– Ngân sách & lịch chạy: Tượng tự các chiến dịch khác
– Vị trí quảng cáo: Chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo
Xong chọn vào tuy chọn duy nhất là: In – Stream Videos ở mục Facebook
+ Bước 3: Tạo quảng cáo
Phần này cũng tương tự như các chiến dịch khác mà các bạn đang triển khai. Chỉ khác một chút là thay vì chọn bài viết, hay video nào thì các bạn chọn đúng vào video mà mình đang phát trực tiếp
+ Bước 4: Xác nhận chiến dịch, thêm thẻ thanh toán nếu tài khoản chưa thêm thẻ

5. Lợi ích chạy quảng cáo khi livestream
Dễ dàng giới thiệu sản phẩm
Để quảng bá sản phẩm rộng rãi, nhiều người thường chỉnh sửa hình ảnh dẫn đến sự thiếu tin tưởng của khách hàng thì việc livestream sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn. Đồng thời, bạn vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể tương tác với khách hàng.
Khả năng tiếp cận cao
Như các bạn đã biết, khi bất cứ ai tiến hành livestream thì bạn bè của họ đều nhận được thông báo. Hoặc nếu bạn muốn tiến hành trên fanpage, những ai đã nhấn thích page đều biết được điều này. Do vậy, đây là cách quảng cáo sản phẩm rất tốt vì nó tiếp cận đến mức tối đa các khách hàng mục tiêu. Bạn không phải trả bất cứ một khoản phí nào nhưng hiệu quả lại vượt mức mong đợi. Chính vì vậy, điều bạn cần làm là làm sao để thu hút càng nhiều người xem livestream càng tốt.
Nguồn: Copy