Có những mẹo chạy quảng cáo Facebook nào?

Tham gia
31/8/21
Bài viết
45
Biểu cảm được nhận
0
Khi nói đến tiếp thị truyền thông xã hội, luôn không thể thiếu được đại diện tiên phong trong ngành này - Facebook, đó là nền tảng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, thu hút gần 2,5 tỷ người dùng tích cực trên toàn thế giới mỗi ngày và tiếp tục thống trị thị trường. Báo cáo của Facebook cũng chỉ ra rằng quảng cáo nền tảng có thể tiếp cận hiệu quả 70% người dùng.

Quảng cáo được đặt trên Facebook cũng có thể xuất hiện trên các nền tảng quảng cáo và xã hội khác, chẳng hạn như Instagram, Messenger và Audience Network. Vì lý do này, việc thiết lập quản lý quảng cáo Facebook tốt chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả của quảng cáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẹo đặt quảng cáo Facebook để giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu của mình hiệu quả hơn!

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

Mẹo tối ưu hóa quảng cáo Facebook

1. Cài đặt Facebook pixel

Bước đầu tiên trong việc xây dựng quảng cáo Facebook không phải là tự tạo quảng cáo mà là cài đặt pixel Facebook trên trang web của bạn. Nói một cách dễ hiểu, Facebook pixel là một công cụ phân tích được sử dụng để theo dõi và ghi lại tất cả các hành động của người dùng Facebook trên trang web của bạn.

2. Thiết kế quảng cáo Facebook cho thiết bị di động

Theo nghiên cứu, 98% người dùng Facebook sử dụng điện thoại di động để truy cập nền tảng, điều này có nghĩa là hầu hết các quảng cáo tiếp cận nhóm khách hàng thông qua thiết bị di động. Vì vậy, để thu hút được lượng lớn người dùng di động thì việc thiết kế quảng cáo Facebook phù hợp với thiết bị di động là yếu tố cần quan tâm hàng đầu.

3. Tận dụng tốt việc "sử dụng các bài viết hiện có" trên Facebook để tăng sự tham gia của cộng đồng

Nếu bạn muốn tạo các quảng cáo khác nhau cho các khách hàng mục tiêu khác nhau trên Facebook, thay vì tạo 10 bài đăng tương tác mới từ đầu, bạn có thể sử dụng các bài đăng đã xuất bản hoặc chưa xuất bản hiện có làm quảng cáo. Bằng cách này, thương hiệu được xây dựng nhận thức xã hội không chỉ có thể tiếp tục tích lũy trong các bài đăng quảng cáo ban đầu, Từ uan điểm của người dùng, nó cũng sẽ làm cho quảng cáo của bạn hấp dẫn hơn.

4. Giảm tác động của sự mệt mỏi khi quảng cáo thông qua cài đặt tùy chỉnh của Facebook

Sự chú ý của nhóm khách hàng không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với tỷ lệ hiển thị quảng cáo, sau khi xem quảng cáo của bạn vài lần, họ sẽ cảm thấy mệt mỏi khi xem với cùng một thông điệp và sản phẩm quảng cáo, điều này sẽ làm giảm hiệu quả của quảng cáo. Đó gọi là sự mệt mỏi của quảng cáo. Tỷ lệ nhấp chuột sẽ không chỉ giảm do sự mệt mỏi của quảng cáo mà còn làm tăng chi phí chuyển đổi, từ đó làm thất thoát ngân sách quảng cáo!

Nếu trên quản lý quảng cáo Facebook thấy tần suất người dùng nhìn thấy quảng cáo tăng lên nhưng hiệu quả của quảng cáo lại giảm, có nghĩa là cùng một khách hàng mục tiêu đang xem quảng cáo lặp đi lặp lại mà không thực hiện bất kỳ hành động nào. Do đó, bạn có thể sử dụng nhiều cách đơn giản để cập nhật quảng cáo, từ đó tránh được sự mệt mỏi của quảng cáo.

5. Tận dụng tốt bài trắc nghiệm phân nhóm của Facebook

Chức năng trắc nghiệm phân nhóm A / B được tích hợp sẵn của Facebook cung cấp các mô-đun tiếp thị với kết quả tốt nhất cho các nhà tiếp thị.
 
Top