Chia Sẻ Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook

Tham gia
2/10/20
Bài viết
22
Biểu cảm được nhận
0
Địa chỉ
Hà Nội

Bài viết dưới đây là chia sẻ về cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở trên Facebook cực hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo.

CÁCH 1: SEARCH TRÊN GOOGLE CÁC TỪ KHOÁ LIÊN QUAN ĐẾN SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CỦA BẠN.



Lúc này sẽ hiện ra các Website theo từ khoá đó, bạn cứ liệt kê ra khảng 5 – 10 thương hiệu khác nhau. Sau đó vào Website của họ, tìm kiếm Fanpage mà họ liên kết trong Website.

Lúc này bạn đã danh sách khách hàng tiềm năng của mình. (Danh sách là các Fanpage: những ai thích trang, tương tác với trang bạn đều có thể tiếp cận họ).

CÁCH 2: CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG THEO NHÂN KHẨU HỌC

Cách này hiện tại Facebook đang hạn chế tìm kiếm theo Graph Search. Với cách này bạn có thể tìm kiếm khách hàng theo: ngành nghề, nơi làm việc, chức vụ, … Đây cũng là cách mà tôi thường xuyên áp dụng. Rất nhiều người áp dụng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình trên Facebook.



CÁCH 3: TÌM KIẾM DANH SÁCH HỘI NHÓM THEO TỪ KHOÁ BẤT KỲ.

Cách này áp dụng thanh search của Facebook. Đối với ngành nghề, sản phẩm nào đó thì cũng sẽ có những hội nhóm tiềm năng có khách hàng của bạn. Giả sử, những hội nhóm, cộng đồng về nhập hàng Trung Quốc. Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc sẽ có những đối tượng chuyên kinh doanh mặt hàng này. (cách này cực kỳ hay, bạn nên tập trung vào cách này nhiều hơn. Bạn sẽ thấy nhiều điều kỳ diệu đấy).

CÁCH 4: DÙNG AUDIENCE INSIGHTS CỦA FACEBOOK.

Cách này cực kỳ hay mà ít người áp dụng. Với cách này bạn có thể thoải mái tìm kiếm danh sách Fanpage theo ngành nghề, sở thích bất kỳ trên Facebook. Trong cách này có hai loại để bạn có thể lựa chọn.

1. Search theo các trường sở thích, nhân khẩu học, hành vi mà Facebook gợi ý.

2. Search theo gợi ý của Facebook dành cho Fanpage của bạn.

Tức nếu bạn đã có Fanpage tầm 500 – 1000 lượt like trở lên. Bạn có thể dùng cách này để chọn, lúc này Facebook sẽ gợi ý cho bạn vài chục Fanpage cùng tệp đối tượng khách hàng với bạn. Bạn sẽ tha hồ mở rộng tệp khách hàng hay tìm kiếm họ dễ dàng.



CÁCH 5: CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TRÊN MỘT TRANG CÁ NHÂN BẤT KỲ.


Ví dụ tôi đang muốn tiếp cận đến người kinh doanh bất động sản. Tôi sẽ nghĩ ngay đến các KOLs trong ngành là: Phạm Nhật Vượng, Nguyễn Mạnh Hà , Nguyễn Thành Tín,… lúc này tôi sẽ tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng này.

Cách 6: HÃY DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Kinh doanh trên Facebook bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Vì vậy các phần mềm hỗ trợ bán hàng ra đời được xem như trợ thủ đắc lực giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Và trong đó phần mềm Abit là một trong những phần mềm quản lý bán hàng vô cùng hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng Abit mang rất nhiều những tính năng nổi bật như:

+ Giúp shop dễ dàng quản lý nhiều Fanpage khác nhau

+ Cấu linh linh hoạt và dễ sử dụng

+ Tính năng trả lời bình luận và tin nhắn tự động theo kịch bản có sẵn

+ Tính năng tạo đơn hàng tự động

+ Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau

+ Hỗ trợ thêm về các chiến dịch Remarketing và Marketing






Hi vọng rằng bạn có thể đưa ra được lựa chọn dành cho riêng mình và đạt được thành công trong việc kinh doanh của bản thân nhé!



Nguồn: copy
 
Top