Sử dụng Instagram đúng cách để tăng nhận thức về thương hiệu!

Tham gia
31/8/21
Bài viết
66
Biểu cảm được nhận
0
Instagram là một nền tảng lưu lượng truy cập không thể bỏ qua. Hàng ngàn thương hiệu và một số công ty B2B nổi tiếng đã bắt đầu sử dụng Instagram để tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng mới. Dưới tình huống cạnh tranh kịch liệt như vậy , bạn còn cảm thấy việc sử dụng Instagram để tiến hành quảng bá không liên quan tới bạn không ?

Instagram là một nền tảng trực quan, chủ yếu truyền tải thông tin qua hình ảnh hoặc video, đây là con dao hai lưỡi, phần tốt là bạn không phải mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa nội dung. Mặt khác, cần lưu ý rằng không có ai muốn xem một bức ảnh đơn thuần cả , điều quan trọng là cảm giác kích thích mà bức ảnh mang lại, để người xem có thể cảm nhận được câu chuyện mà bức ảnh đang kể.

Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram , việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1. Chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt và những câu chuyện hậu trường

Tăng cường kết nối với khán giả bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt và những câu chuyện hậu trường để họ hiểu rõ hơn về thương hiệu.

2. Nhân hóa thương hiệu

Nên tạo cho người dùng cảm thấy rằng họ đang giao tiếp với một người thay vì giao tiếp với một tài khoản thương hiệu lạnh lùng. Chìa khóa của điều này là tăng cường sự tham gia và tương tác. Có thể xây dựng môi trường cộng đồng xung quanh thương hiệu, khuyến khích người dùng tham gia thảo luận về nội dung, hoặc dẫn dắt họ bắt đầu một chủ đề.

3. Chia sẻ công việc hàng ngày của nhân viên

Bằng cách chia sẻ cuộc sống hàng ngày của nhân viên để thể hiện văn hóa doanh nghiệp, đồng thời kéo gần khoảng cách với người dùng, để họ hiểu rõ hơn về quy trình hoạt động của công ty.

4. INS story

Kể từ khi ra mắt Ins story, số lượng người dùng tiếp tục tăng mạnh và rõ ràng nó đã trở thành phương tiện tiếp thị hấp dẫn tiếp theo.

Các liên kết, định vị địa lý và các chức năng CTA khác nhau của nó đã thu hút một số lượng lớn chủ sở hữu thương hiệu. Vì chỉ có thể duy trì chức năng xem trong 24 giờ nên nó mang tới cho người dùng tâm lý về thời gian eo hẹp . Lợi dụng sự nhạy cảm của người dùng với thời gian từ đó có thể thiết lập CTA trong Ins Story để dẫn người dùng tới liên kết trên Instagram, qua đó dẫn dắt người dùng tới trang đích để tìm hiểu thêm về công ty.

5. Bố cục hoàn mỹ

Có câu nói, không có ngoại hình đẹp thì ai sẽ để ý đến tâm hồn thú vị của bạn? Mỗi bức ảnh trên Instagram đều ở mức có thể sử dụng để tham gia các cuộc thi. Mọi người dùng bình thường đều bị hấp dẫn bởi các bức ảnh này , không biết từ lúc nào đã nhấp mở ra để theo dõi nội dung rồi.
 
Top